🔒 Closed Lowping!!! fast connect singapore server :)

Status
Not open for further replies.
Paano ba mapa dali makuha yung 10.x yun akin kasi 100.xx paturo naman Tattoo Tm po ako ts Binigyan kasi ako ng no laod na payload pero yung ip ko is 100.xx dapat 10.xx paturo ts.
 
Haha okay sir mas okay po ang hpi sa akin sir mas mabkilis kasi sa akin kaysa shadowsocks
Oo nga mabilis daw yung hpi kaysa shadowsock.Paano po ba kunin yung 10.xx sabi kasi ni marikay default apn lang daw na try ko na hende parin working hahaha Paano kaya paganahin yung no load nya na payload.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 261
    Replies
  • 10K
    Views
  • 161
    Participants
Last reply from:
kyriekimirving

Online now

Members online
1,344
Guests online
2,465
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top