❓ Help Globe home broadband modem no signal (red)

Status
Not open for further replies.

maximus_lothor

Journeyman
Hi Guys! Patulong po sana ako sa Globe Home Broadband ko. Been using HTTP Injector (PC) for 2 months, pero ok naman. Ngayun lang ako naka experience ng pagkawala ng signal. Nag try na ako ng ibang sim tsaka smart sim na try ko na din (naka open-line kasi yung modem ko).

Pa tulong po sana kung sino marunong umayos.

Thank you po sa papansin.
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
lordrick

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top