🔒 Closed Smart

Status
Not open for further replies.
ganyan sa amin pero if maka connect kana stream naman sya di sya nag dedisconnect alive sakin ang remote proxy ko hehe pero pag e coconnect mo palang tagal din aabot ng isang minuto... yan lang muna
 
naka depende yan sa ginamit mong remote proxy... and ssh kung bagay ba sila

katulad namin ni kimyoojung bagay kami..

hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 705
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
mark143

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,481
Total visitors
3,606

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top