🔒 Closed Any bug sa tm?

Status
Not open for further replies.
di ko alam pano nangyari pero yung lumang TM sim ko ginagamitan ko ng shadowsocks settings... no load at last week pa ako nag load ng sulitxt5 at coc5 pero connected pa rin... 3G nga lang
 
di ko alam pano nangyari pero yung lumang TM sim ko ginagamitan ko ng shadowsocks settings... no load at last week pa ako nag load ng sulitxt5 at coc5 pero connected pa rin... 3G nga lang
Panung Shadowsocks setting Sir ?
apn poba?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 684
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
rx78-2

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top