🔒 Closed Playstore problem

Status
Not open for further replies.

Maze_31

Elite
Hello kaphc patulong naman po kasi ung playstore ko ayaw mag open magkiclik puputi tas exit patulong naman pleaaase TiA
Anu kaya problemam?
 
Mga sir di po maopen pagclick mo exit agad navirus kaya?
backup all apps then factory data reset same tayu dati pero na solve ko sarili ko lng!! tas restore mo yung binackup mong mga apps then open mo ulit!! lalabas yung lumang playstore antay ka mga ilang oras update na!
 
backup all apps then factory data reset same tayu dati pero na solve ko sarili ko lng!! tas restore mo yung binackup mong mga apps then open mo ulit!! lalabas yung lumang playstore antay ka mga ilang oras update na!
Thanks sir factory data reset ko na hehe nitry ko na iunstall ayaw din tas pinazahan ko na ng update ayaw talaganhaha thanks sa suggest and tutor idol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 572
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Maze_31

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top