🔒 Closed Help amans diyan

Status
Not open for further replies.
injector po ang aking pipiliin. in addition sa mga nasabi na ng mga ka-phc natin, sa injector kasi madali lang maghanap ng servers (ssh servers), nagkalat lang yan. sa shadowsocks naman, marami rin pero minsan 12 hours lang. tapos ang hina ng ibang servers.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 727
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
cupelix

Trending Topics

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top