🔒 Closed Sa mga kaphc natin dyan na mga cellphone technician tulong nmn.

Status
Not open for further replies.

chemil

Fanatic
Mga master pano o ano po ba dapat gawin sa aking j100h/Ds na clone kasi pag sinaksak ko sa PC eh ayaw madetect or USB device not recognize. Sa cellphone siguro kasi pag isaksak ko sa ibang PC eh ganun parin (USB device not recognized) pero pag ibang cellphone ang ginagamit ko eh komonek naman.. Balak ko kasi into ereflash mga master..clone ito na sm-j100h/ds..
 
bka kailangan ng driver yung pc mo kaya di nya marecognized yung device nyo
Parang sa cp tlaga and Sera tol kasi sa engineer mode dun sa hardware yung USB test yung dalawa pag kiniclick ko eh ang lalabas eh phone not supported to this module..sa ibang cp ko pag ginawa ko gun eh may lalabas namang option.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 783
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
chemil

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top