🔒 Closed Need help everytime mg dl ako using idm hindi matapos btw sscap pla gamit ko

Status
Not open for further replies.

darkanonymous12

Honorary Poster
anyone out there having the same problem?is it na mahina lng tlaga signal ko dahil sa area ko or i don't know..maybe sa idm settings or sa sscap?pero sa youtube ok naman sa downloading lang tlaga ang problema need help mga ka ts!thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 466
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
darkanonymous12

Trending Topics

Online now

Members online
789
Guests online
2,285
Total visitors
3,074

Forum statistics

Threads
2,320,153
Posts
29,204,572
Members
1,180,456
Latest member
Vexox
Back
Top