🔒 Closed Black screen

Status
Not open for further replies.

OdenDi

Fanatic
Guys pa tulong nman po sa pc ko, ayaw po kase mag boot pero nag p'power-up naman po yung board nya. pa help nalang po for any suggestion kung ano gagawin ko tnx :D
 
. try mo trouble shoot.. kung nagpapower.. alisin mo muna VC kung meron.. hdd at ram..dun mo muna saksak sa builtin video.. monitor mo.. turn on.. pag tumunog. turn off.. salpak mo ram.. pag pag nag bios.. ok yan.. pag hinde at tumunog parin.. linis mo ram.. turn on ulit hangang mag bios.. pero pag hindi mag bios yan.. ram prob. mo.. pero pag mag bios.. ok pa.. saksak mo naman ang vidiocard kung meron.. xD hangan mapag bios mo.. pag ok na.. saksak mona hdd mo.. ok na yan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 261
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
obarr

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,903
Total visitors
5,191

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top