🔒 Closed Data disconnected

Status
Not open for further replies.
tawag ka sa smart ..*888 kahit Smart or tnt sim ka. Maiintidihan mo naman cguro process nun .. basta need mo makausap yung isa sa customer service operator nila, sabihin mo nawala signal indicator ng sim mo, gagawan nila yan ng report, wait for reference number na ibbgay.. within 12-24hrs babalik na data mo, IF NOT, call them again bigay mo ung reference number para maupdate ka sa status ng report na ginawa nila.

PS. basta after 1st call mo wait ka 12 or 15hrs, then off mo phone mo for 5mins. Pag on mo sure ako okay na yan. kahit wag ka na tumawag uli sa kanila. Hope it helps :) 3x ko na po kasi nagawa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 474
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
iangel21

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top