🔒 Closed Cyber vpn greatest update allnet na

Status
Not open for further replies.
Ang hirap po mag move on.. Kasi andun yung paulit ulit mong mraramdaman yung sakit.. Tas andun yung pag tatalo ng kalooban mo sa kakapit pa ba o susuko na.. Yung tipong.. Gsto mung bitawan kasi sobrang sakit na.. Peo gsto mong mag patuloy kasi mahal mo p.. Tenenen! Out of this world na naman yung topic.. Hahaha.. XD naiiyak ako! Choz! Hahaha..


he..he..tunay pala talaga yun:)!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
Slayinasian

Online now

Members online
1,303
Guests online
2,531
Total visitors
3,834

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top