🔒 Closed Cherry mobile touch xl 2 (internal storage-sd card)

Status
Not open for further replies.

akame36

Leecher
Good day Masters, patulong po paano ba e transfer ang app sa internal storage to sd card?
marshmallow na ang cp pero wala pong nakalagay na move to SD card sa settings.
salamat in advance sa tutulong.
 
Nagkarondin ako ng ganyan cp punta ka storage click mo sd card hanapin mo setting sa taas format mo as internal pagnaformat mona memory mo as internal. Pwede mona malipat ang mga apps sa sd card
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 383
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
bozz_thirdy

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,283
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top