🔒 Closed Terraria apk ρáíd in playstore

Status
Not open for further replies.
thevoidmaker sorry boss nasa mega kasi lahat ng files ko eh bakit ayaw po ba yung dl?
pag sa mega po kasi tapos mobile kailangan pa ng mega app eh yung mega app po ni uninstall ko po kasi ma bug

kung puffin web browser po hindi ko malaman kung gumagalaw ba yung data transfer kasi po naka custom rom ako marami po akong binago sa device ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 359
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
deniz619

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,922
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top