🔒 Closed Sana matanggal

Status
Not open for further replies.
Hahaha, Calm down paps, Mga tamad lang ata talaga sila mag feedback or like. Still, Part parin sila ng community and maybe sooner or later magiging contribuitor rin sila katulad ko. (Aaminin ko, Dati nang hihit and run rin ako. Pero dati yun.) :)
 
hahahaha kaya bumabagal eh tapos pasikat pa sa fb mahirap magbigay kung yung binibigyan umaabuso eh
 
hahahaha kaya bumabagal eh tapos pasikat pa sa fb mahirap magbigay kung yung binibigyan umaabuso eh
 
Agree akong nakakaasar yang mga hit & run na iyan, pero ano koneksyon ng pagiging hit & run sa pagbagal ng net? Newbie here.:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 749
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
low-key

Online now

Members online
1,015
Guests online
2,105
Total visitors
3,120

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top