🔒 Closed Pasok guys ineed help

Status
Not open for further replies.

Mobouki

Fanatic
hindi ko po ma detect wifi ko gamit ang android ko pero yung tab ko nadedetect naman at connected, kanina nakakaconnect naman ako. tas nakakadetect ako ng ibang wifi pero yung sakin hindi, nirestart ko na cp ko po at yung wifi. patulong po hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 553
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mobouki

Trending Topics

Online now

Members online
1,293
Guests online
3,048
Total visitors
4,341

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top