🔒 Closed Fast shadowsocks account

Status
Not open for further replies.

todi

Honorary Poster
Tong tut na ito ay para sa mga gumagawa ng accounts sa shadows.tunnelz.online.

Napapansin ko lang na kapag mababa ang number ng host gaya ng 22.shadow.tunnelz.online ay mas mahina siya. Pero pag mas malaki naman gaya ng 29.shadows.tunnelz.online or 31.shadows.tunnelz.online ay mas malakas siya. Yun lang na observe ko:-)

Kapag nkuha mo yung mas mababang number, gawa ka ulit gamit yung ibang sim card mo. Kung nagamit mo na lahat sim mo hiram ka nalang ng cp sa nanay mo at dun ka gumawa ng account hanggang makuha mo yung mas mataas na number. :-D

Leave a like and comment kapag nakatulong to sa inyo :-)
 
ay oo, tingin ko i-on off lang ang data para mabago ip mo at change ka din ng server mo para bago ang iyong public IP, taos gawa ka nang bago.
 
Ako nga mayat-maya nakakagawa ako kahit isang sim lang gamit ko.At tyaka wala sa number ng SS yan. Try mo na lang mag dagdag ng APN. Kasi pag hindi gumagana ang Postern sa akin nagpapalit lang ako ng APN,yun gumagana na uli.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 971
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
cyclopes99

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top