🔒 Closed Help http injector for p.c

Status
Not open for further replies.

DARKWING10

Eternal Poster
Mga masters may link po ba kayo ng http injector for P.C? At pano po mag set up ng setting dun? Same lang din po ba yun sa mobile version?
 
Search niyo po rito sa forum, may mga nagprovide po ng download link ng software na yan. Settings...halos pareho sila ng mobile version (merong payload generator, SSH settings, etc.).
Dun lang sa SSH tab may kakalikutin nang konti. Sa Mode, gamitin niyo po yung PF Portable kung wala kayong stand-alone na Proxifier. Kung meron naman, PF System(optional lang kasi pwede naman kahit may stand-alone kang proxifier, magagamit mo pa rin yung portable version basta nandun siya nakaset sa PF Portable). Sa Tunnelier, kahit alin diyan pwede niyo gamitin.

Yung Dialer tab, para lang sa mga Dial-up modems.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 569
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
971
Guests online
2,417
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top