🔒 Closed Paano po mag load protect sa globe?.

Status
Not open for further replies.

pinoytribe01

Honorary Poster
Guys ask ko lang po sana kung paano po mag load protect sa globe? Lagi kasi nakakain ung load ng wifi ko, madalas kc malimutan na may xtra load. .tnx po sa makaka tulong.
 
#143* then choose my Account. Then go to mobile internet usage. TURN ON surfalert.

Or in a simple way, Text SURFALERT ON to 8080.

Hope this helps. :)


Want a very fast postern config? Just go here: https://phcorner.org/t/japan-server...aily-6-16-17-established-members-only.338258/

Want to boost your internet speed? Try this new APNs!
Just go here: https://phcorner.org/t/3-very-fast-apn-new-updates-every-3-days-6-15-17.325071/


Wow! Super thanks po!. . last po. Paturo naman po paano gamitin postern? Wala pa kasi ako app na latest.
Kung pwede po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 5K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC- AnonyMaster

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top