🔒 Closed Sino po maalam mang häçk ng fb account dito?

Status
Not open for further replies.
COOL:)
bad yan ts..kahit kaya kong pasukin yung fb ng gf mo eh hindi ko pa rin gagawin o ituturo sa iyo...ang babaw na dahilan nyan kung inayawan ka lang at gagantihan mo fb nya..tsk tsk tsk baka mapahamak ka lang...
 
COOL:)
bad yan ts..kahit kaya kong pasukin yung fb ng gf mo eh hindi ko pa rin gagawin o ituturo sa iyo...ang babaw na dahilan nyan kung inayawan ka lang at gagantihan mo fb nya..tsk tsk tsk baka mapahamak ka lang...

Marunong kaba boss ? Baka matulongan mo ako :)
 
Marunong kaba boss ? Baka matulongan mo ako :)
COOL:)
may batas na tayo sa ganyan boss kaya di ko na ginagawa yan...maliban na lang kung napakagandang dahilan...no.1 na dahilan na pwede kong gawin yan kung namatay na ang owner at para ipaalam sa mga kakilala na wala na siya...na may basbas ng magulang nya.
 
COOL:)
bad yan ts..kahit kaya kong pasukin yung fb ng gf mo eh hindi ko pa rin gagawin o ituturo sa iyo...ang babaw na dahilan nyan kung inayawan ka lang at gagantihan mo fb nya..tsk tsk tsk baka mapahamak ka lang...

Pahiram DNS mo paps kinatay na kse ng fb agent yung saken eh .
Im at lvl 4 haha, pahiram oh .
 
madali lang yun idol. madaming method para mahäçk ang fb account. pero wag muna gawin. :) kasama ata yun sa cybercrime prevention act eh. makukulong ka lang pag kinasuhan ka niya hehe.
 
if may pc ka at internet sa bahay try mo lagyan ng keystroke logger then pag naki login sya sa pc mo ng fb automatic marerecord nya yung password and you can access it from there.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 991
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
kambeng04

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,245
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top