🌐 G·TM Paki delete po ,salamat

Status
Not open for further replies.
wag ako lokohin mo leeseulbi1. papunta ka pa lang pabalik na ako,
 

Attachments

  • upload_2017-6-16_11-58-2.webp
    upload_2017-6-16_11-58-2.webp
    49.5 KB · Views: 32
oo leecher nga ako. pero di ka ba nahihiya established kana pero namomolubi ka pa rin. pano ka ba napunta dito sa site ha. eh mga developer,moderator at häçker lang pwd dito sa pagkakaalam ko. leecher ako kasi di ako masyado nagshashare at di naglilike ano ba naman makukuha ko dyan?? sagutin mo nga ako.
 
oo leecher nga ako. pero di ka ba nahihiya established kana pero namomolubi ka pa rin. pano ka ba napunta dito sa site ha. eh mga developer,moderator at ****er lang pwd dito sa pagkakaalam ko. leecher ako kasi di ako masyado nagshashare at di naglilike ano ba naman makukuha ko dyan?? sagutin mo nga ako.
Sino may sabi??
Ai sorry sabi m nga pl.. sau nanggaling yan.. hindi sakin.. wahaha...
Kung pabalik kn.. aq atras abante pah... wahaha...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
PHC - Lee

Online now

Members online
376
Guests online
1,895
Total visitors
2,271

Forum statistics

Threads
2,317,030
Posts
29,189,188
Members
1,182,212
Latest member
Salvador1213
Back
Top