🔒 Closed .prx, .ehi, vpn question

Status
Not open for further replies.

merdz21snchz

Journeyman
Magandang Umaga mga Ka-PHC!

May simpleng tanong po ako. Currently po, naka promo ako sa Globe, with 1GB data for 7 days, GOSAKTO promo po siya. Ngayon, naisip ko lang po, kapag po ba gumamit ng mga .ehi or .prx through injector or postern eh hindi mababawasan yung data allocation ko? Kasi naisip ko lang din, kung dati nga wala akong load and any promo, pero pag gamit ko yung mga configs na yun nakakainternet ako.

Ano po sa tingin niyo?

Salamat po ng marami sa mga sasagot. :):)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 725
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jaylikesfries

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
3,023
Total visitors
4,242

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top