🔒 Closed Ito na :) tnt settings w/ jxploit v8 vpn

Status
Not open for further replies.
nabblock din po si tnt.. twice nawala signal indicator ko. unless itawag sa smart hotline di nila ibabalik data connection. pag nablock at itinawag mo, need lang magwait ng 12-24hrs para bumalik yung signal indicator o data connection mo.
 
nabblock din po si tnt.. twice nawala signal indicator ko. unless itawag sa smart hotline di nila ibabalik data connection. pag nablock at itinawag mo, need lang magwait ng 12-24hrs para bumalik yung signal indicator o data connection mo.
Kasing tindi po ba ni smart si tnt na mag block ng cp? Hihi^^ nkakatipid nga po sa no load kso po pag nablock ung sim..nbabawian.. Wew..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 4K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
770
Guests online
2,694
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top