🔒 Closed Paano po??..

Status
Not open for further replies.
globe or tm sim po ba gamit nyo ? try nyo to na payload CONNECT [host_port] [protocol][crlf]Host: m.google.com[crlf]X-Online-Host: m.google.com[crlf]X-Forward-Host: m.google.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]
 
globe or tm sim po ba gamit nyo ? try nyo to na payload CONNECT [host_port] [protocol][crlf]Host: m.google.com[crlf]X-Online-Host: m.google.com[crlf]X-Forward-Host: m.google.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]

ayan, try mo yung payload ni kuya, sure magwowork yan kung globe sim nyo tsaka gamitin nyo na lang na rp e yung galing sa ssh na pinaggamitan nyo para di kayo mahirapan

Mga kuya... May pang smart po ba?
Para ky music.matalino.com?
 
globe or tm sim po ba gamit nyo ? try nyo to na payload CONNECT [host_port] [protocol][crlf]Host: m.google.com[crlf]X-Online-Host: m.google.com[crlf]X-Forward-Host: m.google.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]

ayan, try mo yung payload ni kuya, sure magwowork yan kung globe sim nyo tsaka gamitin nyo na lang na rp e yung galing sa ssh na pinaggamitan nyo para di kayo mahirapan

Mga kuya... May pang smart po ba?
Para ky music.matalino.com?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 468
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
blubirdjklm1998

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top