🔒 Closed Bibili napo ako nang iphone

Status
Not open for further replies.

F-Society

Forum Veteran
balak kuna pong bumili nang Iphone
Iphone 6 64gb sa Gadgetcity yung GPP LTE unlock lang po for 11,000 PESOS

Q:Legit po ba yung GadgetCity.PH

Natatakot kasi akong ma i-scam :) Please help me po .. malaking pera na po ang 11,000 pesos
And thru shipping po kasi taga probinsya ako . di ako makakapunta sa mismong Store nila :)
18194102_454288381630021_8108070350260800756_n.jpg

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
d ko pa na encounter yang site na yan pero usually gingawa ko pag bumibili ako online ang tinitgnan ko yung seller nya kung meron ba siyang shop or meron syang facebook account kung meron kadalasan legit yun.
 
well kung legit nmn okay lang d na masama gpp sim lang. kung gusto mo trusted tlga madami nmn jan sa facebook na nag kalat
 
Always buy factory unlocked phone. Kasi pag GPP, wala kang assurance na ma-u-update mo ung iOS and di mo basta basta ma-re-reset ang iPhone mo.
Check mo yung reviews nila sa FB.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 925
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mangjeson

Trending Topics

Online now

Members online
1,035
Guests online
2,090
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top