🔒 Closed [ρáíd - singapore] shadowsocks server [june 27 2017 - 800gb]

Status
Not open for further replies.
paranaque po ako paps...diba import lang po then vpn on agad?wala na pong ibang gagawin?

Yes sir. Make sure na naka connect na ung postern. Anung phone model mo sir? Dahil minsan pag binuksan mo ang postern eh automatic naka-on na ang postern then pag import mo at tinap mo ulit ung vpn-on eh mag-ooff un.
 
God Bless po salamat po tlaga...follow ko na rn po kayo sir :)
 

Attachments

  • 19415897_1532836950107063_690191450_n.webp
    19415897_1532836950107063_690191450_n.webp
    72.3 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 889
    Replies
  • 37K
    Views
  • 590
    Participants
Last reply from:
iamroman14

Online now

Members online
1,212
Guests online
4,674
Total visitors
5,886

Forum statistics

Threads
2,318,085
Posts
29,194,198
Members
1,180,796
Latest member
Rumil
Back
Top