🔒 Closed Edgex vpn 2017

Status
Not open for further replies.
Share ko lang ang vpn na to. Ngayon ko lang na kita sa Playstore.
Na test ko na sa Globe working naman and mabilis sya.

1st DL nyo muna ang app sa Playstore
Name of App: (EdgeX VPN 2017)
*APN*
-Globe APN default lang.
*Handler Settings*
-✔Remove Port
-change No Proxy to Real Host
-Proxy Server: m.fb.me
Yan lang & wag na galawin yung iba.
*Server*
Auto Server X lang dapat.
Hit Start ok na.

Sa Sun,Smart & TNT try nyo nalang mag experiment.

Like & Feedback lang ok na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
blacksunz09

Online now

Members online
450
Guests online
1,662
Total visitors
2,112

Forum statistics

Threads
2,320,202
Posts
29,204,758
Members
1,180,557
Latest member
Kaizayn29
Back
Top