🔒 Closed Shadowsucks :"( mga kdrama lovers pa tulong

Status
Not open for further replies.
Minsan nalang ako humingi ng tulong.. huhuhu.. If im using shadowsocks kasi.. Di ako makapanood ng kdrama.. May something e.. " copyrights daw" pa tulong.
ps: im using globe sim
 
baka sa site lang po.saang site kapo ba nanonood.ok po ung dramafire o kaya dramacool sama mo n din yung newasiantv.pag magdownload ka naman po mas maganda pag sa umaga mas mabilis
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 442
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
savage08

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top