🔒 Closed Malakas ba hanap mo? (62) updated 7/16/2017

Status
Not open for further replies.
Paps. After ko ba iimport to. Vpn on tas g na agad un? Feeling ko kasi may mali sa part ko e. Ayaw nya mag connect sa net. Naka tm ako
once na ma-import mo ung config, matik na lalabas ang susi... wala kana gagalawin... kapag wala net cdc mo ung data mo....
kapag ganito nakita mo, naka on ang postern...
Screenshot_2017-07-10-18-05-26[1].webp
 
Sir thanks sa ss, kaso parang naguluhan ako, tsaka parang iba ung proxifier mo sa ginagamit ko. Latest ba yan sir? Eto kasi sakin portable lang.
oo, ito ung latest 3.31, wag ka malito, ung tatlong green meron ka mababasa na 3 config...
Screenshot_5.webp

iyan un... pinagsabay sabay ko i-check... kung isa isa,pag check, isang buong page ng thread makakain...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 271K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
bloodimare

Online now

Members online
1,416
Guests online
3,892
Total visitors
5,308

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top