🔒 Closed Malakas ba hanap mo? (62) updated 7/16/2017

Status
Not open for further replies.
Salamat uli sir sa lahat ng mga nagpoprovide ng prx configs dito sayo yung 95% of the time pinakamabilis ang speed lol. Yung sa iba kasi stuck lang ako hanggang 1.5Mb/s eh, pero pag sayo umaabot naman 5-7Mb/s. xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 271K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
bloodimare

Online now

Members online
1,064
Guests online
1,726
Total visitors
2,790

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top