🔒 Closed Malakas ba hanap mo? (62) updated 7/16/2017

Status
Not open for further replies.
Tnx boss..panu po ba paganahin sa postern yan? Import local lang ba taz vpn on na or may nid pa akong baguhin sa proxy or sa rules?tnx sa magiging sagot mu boss
 
thanks boss..panu po ba paganahin sa postern yan? Import local lang ba taz vpn on na or may nid pa akong baguhin sa proxy or sa rules?thanks sa magiging sagot mu boss
once na ma-import mo na ang prx config kay postern (import local), wala kana gagalawin, hintayin mo nalang lumabas ang susi...
tingnan mo kung meron data sent and received...
then try to browse...
Screenshot_2017-07-08-16-49-59[2].webp


Screenshot_2017-07-08-16-50-51[1].webp


Screenshot_2017-07-06-16-45-11[2].webp


Screenshot_2017-07-08-17-24-50[1].webp


Screenshot_2017-07-08-17-24-43[1].webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 271K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
bloodimare

Online now

Members online
1,012
Guests online
4,129
Total visitors
5,141

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top