🔒 Closed Paano ba paganahin ang ehi?! (globe)

Status
Not open for further replies.

snapdragonxiao

Honorary Poster
sa mga ehi users, pa share naman po kung paano paganahin. lagi kasing disconnected. kahit nka globe switch or nka promo na ako..

Pa send link nalang dito if meron man. MARAMING SALAMAT mga ka PH
 
Maraming tutorials jan kuys. Pinapagana ko injector ko gamit ang Globe Switch. Kahit wala akong load nakakapagconnect ako
 
thank

paano kaya.. may link ka po? mas stable kasi ang ehi kaysa prx na vpn lang... sana ma try ko. thanks
Gawin mo na lang to.

Step 1-open mo injector mo insert ka ng ehi files
Step 2-wag mo munang iconnect.
Step 3-download mo yong GS
Step 4-open mo data mo
Step 5-may magpapakita "new available offers blablabla"
Step 6-click mo yong new offers
Step 7-click ka ng offer na 20 mb kahit isa lang
Step 8-pag may nagpop up ja pwede ko ng magamit ang 20 mb mo for 1 hour balik ka na sa injector
Step 9-click mo na yong start then check mo sa log mo antayin mo lang
Step 10-TAPOS NA ANG PAGHIHIRAP NA YAN IDOL CONNECTED KA NA!
 
boss, pag kailangan ng promo yung ehi, gumagana pa rin ba siya kahit expired na yung promo? o kailangan mag register ulit sa promo para gumana?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 749
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
EEDOD

Online now

Members online
1,046
Guests online
2,043
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top