🔒 Closed Pasok po

Status
Not open for further replies.

-zaimac-

Eternal Poster
nagcacap ba POSTERN ?
bat my capping sakin ?
new sim gamit ko
anu ba dapat gawin ?
d ako nagloload eh HEHE

xenxa 1st tym mag GLOBE e
 
sa pagkakaalam ko po may capping po talaga yun sir. 5mb lang po. pero hanap po kayo ng thread may tutorial po kung paano alisin yang capping hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 600
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-zaimac-

Online now

Members online
646
Guests online
1,844
Total visitors
2,490

Forum statistics

Threads
2,319,485
Posts
29,200,613
Members
1,180,521
Latest member
cinnamol
Back
Top