🔒 Closed Ios 9.3.5 downgrade or upgrade help

Status
Not open for further replies.

Belial

Fanatic
Mga master pwede pa ba madowngrade or upgrade ang ios 9.3.5? Simula kasi nung maupdate ko ang ipad mini ko sa ios 9.3.5 nag crashing na ang mga apps ko. Sana may makatulong Thank you po.
 
ang ios di po basta basta makakapag downgrade
pwera nalang kung may available na häçk

pag apps na nagracrash try ninyo pong update apps sa latest version
 
Ganito kasi yan idol dati ios 8.4 ang ipad ko. Simula nung naupdate ko sya sa ios 9.3.5 nagsimula na bumagal at magcrashing ang ibang apps. Example ung iron knights na online game nalalaro ko ng maayos dati yun sa ios 8.4.
Tapos ngayon ios 9.3.5 hindi ko na sya malaro kasi crashing na ung apps
Gusto ko sana malaman kung stuck na ba ako sa ios 9.3.5 or baka pwede pa madowngrade?
 
kung di mo pa najailbreak yan sir, wala pong downgrade pag di jailbreak pero laging may risk..

suggestion ko sir reset mo buong ipad tapos reinstall apps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 898
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
apengako

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
2,098
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,319,357
Posts
29,200,107
Members
1,180,322
Latest member
ytttttt
Back
Top