❓ Help May gumagamit ba ng smart prepaid sim?

Status
Not open for further replies.

OrochiDesu

Forum Expert
Gagawa lang ako ng poll para mag dedecide ako kung mag a update pa ako sa .ehi ko

Sino ba dito gumagamit ng smart prepaid yung pink na simcard? At hindi makaka connect sa mga ehi ng iba dahil LTE at kickstart ang sim nila.
Iba kasi ps ng lte at prepaid.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 754
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
OrochiDesu

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top