🔒 Closed Pa help po sa wifi modem sim based globe

Status
Not open for further replies.
ano ba settings mo sa ibang gadgets mo? di po kesyo connected ang isang gadget or pc na may sscap eh magko-connect na rin lahat...

liban lang kung naka connectify ka para ma-share ang connection mo
 
panu po mag gusto ko mag connect using iphone ko 5s may app ba na kelangan i download para magamit ang wifi sa sscap nang pc ko?
 
tanung ko rin kung pwede ba gamitin ang sscap sa downloading torrent files or may kailangan pang i dagdag na app or programs pang PC?
 
share mo yung connection ng pc mo gamit connectify... pero either maglalagay ka ng additional usb wifi sa pc mo o mag cable connection ka from pc to modem (assuming gamit mo ay 936 or 4g/3g modem na may lan ports)

yung connectify gagawa sya ng bagong AP (access point at dun mo i connect ang iphone mo at iba pang gadgets)

regarding sa torrent... depende sa server yan... may mga server na pinapayagan ang torrent pero karamihan ata eh hindi dahil empre malakas kumain ng data ang torrent.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 732
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
titotels

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
1,689
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top