🔒 Closed Help promo

Status
Not open for further replies.

jakehas11

Established
mga Master bakit hindi parin ako makaConnect kahit nag Promo na ako ng SULITXT15 . Globe Lte gamit ko.. kailangan ko pa mag GS para lang maka connct . yung sa iba naman kahit promo lang nakakaconnect na.. Help mga Master. Salamat ! :)
 
dapat sulitxt5 at coc5 lang boss para may 3days unli k n no cap...
pero unahing mong iunli ang sulitxt5 bago ang coc
for some reason nawawala kasi unli mo pag inuna mong iunli ang coc5
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 489
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Peter J

Online now

Members online
620
Guests online
1,738
Total visitors
2,358

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top