❓ Help Pa help po kung pano gamitin ang ehi sa injector.

Status
Not open for further replies.
Pa help naman po mga maam/sir kung pano gamitin ang injector at ehi files. Mga apn settings. Kailangan po ba may load para magamit injector? Please po pa help. Hindi po ako mag hi hit and run. iFollow ko thread mo at ilike ko. Amen! Thank u so much po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 770
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kirbymetalboy

Trending Topics

Online now

Members online
902
Guests online
2,626
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top