🔒 Closed Sino sa inyo nakaexperience din

Status
Not open for further replies.
Pag nag cap na.. Mag globe switch ka na lang.. :) mkkpg globe switch yan gat hindi pa expired ung 0 balance mu.. Any apn po..
Kahit globe switch po, pag naubos na ung mb na binigay . Wala na din sya. Dito mo lng din nakuha ehi mo o may sariling ehi ka? Pashare naman :)
 
postern Iang po ayos na no load needed. kung gusto mo ma share sa pc need mo ng shadowsocks for pc. dami ng share dito ng config na prx or mga ss sites.
 
nakaka boysit talaga si globe ngayon ako nga kahit nka sulitxt 15 at nag yt ako mga 15 minutes bigla nlang mg status 302 tempory moved boysit......
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
red22

Online now

Members online
766
Guests online
2,227
Total visitors
2,993

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top