🔒 Closed Help ...pano mag openline sa globe sm j200gu

Status
Not open for further replies.
Ganito,alam ko may available na TWRP para sa J2,
Ang TWRP ay isang Custom Recovery kung saan makakapag flash ka ng images,flashable zips.
At isasuggest ko lang ay mag flash ka ng flashable SuperSU,pang root sya,
Kapag rooted kana install ka ng "Region Lockaway" pang Open Line yan,yan kasi ginamit ko sa J1 ko effective naman :) at safe siya gawin
 
Pagminalas malas ka naman at na hard brick gastos mo sa jtag 1000 pesos kung ipa openline mo sa tech gastos mo 300 hehehe sureballs pa
 
Ganito,alam ko may available na TWRP para sa J2,
Ang TWRP ay isang Custom Recovery kung saan makakapag flash ka ng images,flashable zips.
At isasuggest ko lang ay mag flash ka ng flashable SuperSU,pang root sya,
Kapag rooted kana install ka ng "Region Lockaway" pang Open Line yan,yan kasi ginamit ko sa J1 ko effective naman :) at safe siya gawin

nope.. meron naman read codes... direct unlock bro.. madali lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ninpunk1

Online now

Members online
682
Guests online
1,993
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top