🔒 Closed Ivan update sg open for mag nanakaw.

Status
Not open for further replies.
[QUOTE="Asssadoor, post: 4782755, member: 508000"o pa waste? eh yang uyak mo? HAHAHAHA[/QUOTE]

utoy natatawa na lang ako sayo saka sa alipores mo. pinaninindigan mo pa yang panloloko mo! better to read rules muna! bahala na lang admin sa inyo. malamang ikaw ang umiyak!!!:)
 
[QUOTE="Asssadoor, post: 4782755, member: 508000"o pa waste? eh yang uyak mo? HAHAHAHA

utoy natatawa na lang ako sayo saka sa alipores mo. pinaninindigan mo pa yang panloloko mo! better to read rules muna! bahala na lang admin sa inyo. malamang ikaw ang umiyak!!!:)[/QUOTE]
Chillax Lang EEDOD Wag mo Nang Patulan Yan
 
utoy natatawa ganyan g ako sayo saka sa alipores mo. pinaninindigan mo pa yang panloloko mo! better to read rules muna! bahala na lang admin sa inyo. malamang ikaw ang umiyak!!!:)
Chillax Lang EEDOD Wag mo Nang Patulan Yan[/QUOTE]


kaya nga brod, admin na lang bahala magdecide sa kanila, kaso pag pinabayaan kasing ganyan pano pa pag established na yan! sigurado ni hindi nagbasa ng rules yan! sabagay puro uhugin lang naman yan kaya nga kung magpost di tugma! he..he..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
drewn3315

Online now

Members online
692
Guests online
2,004
Total visitors
2,696

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top