🔒 Closed Help globe lte promo

Status
Not open for further replies.

jakehas11

Established
Mga master ask ko lang kung anong promo gamit nyo sa Globe LTE nyo.
yung hindi na ginagamitan ng GS kahit may Promo na. Salamats!
 
Mga Text and Call promos pards nagana sakin sa Globe basta wla syang Free MB included. Un nga lng may capping tlaga mga above 800mb tested ko, magddc ung http kpag umabot above 800mb.
 
Narereset naman ba yun capping per day or cap n sya once ma reach na yung 800mb?
Actually, naexp ko narin yan sir ung nagreach na sya ng limit auto dc na, eh ung 12mid(server reset) bumalik ang lakas ng lte globe ko yun nga lng 800mb+ capping parin. Pero kadalasan dedma tlaga ang 800mb capping once a day lng tas di na sya nagrereset.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 677
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC Chan

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top