🔒 Closed Pahelp naman po

Status
Not open for further replies.

- - Turon - -

Honorary Poster
So ganito po iyon mga kaph noh,
Ako lang ba ang hindi makapagyoutube sa UNLI20 ng tnt? Dati kasi nakakapagyoutube ako eh kahit walang vpn oh ano man,yung ginagamit kong pang youtube is yung app po hindi sa browser,nagpalit lng ako ng sim kasi nablock tas nagreformat ng cp di na ako makapagyoutube!

So ano pong dapat kong gawin? Magpapalit ba ako ng sim? Gagamit pa po ba ako ng mga ehi or vpn? Hindi po kasi ako masyado gumamit ng mga ganon eh, :(
Youtube lng naman po gamit ko sa unli20 thank you po sa tutulong :)
 
Oo paps gumamit na po ako ng vpn,kasi itong unli20 ng tnt eh no videos streaming eh sa browser pero sa youtube na app pwede,siguro tinanggal na talaga nila
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 718
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
- - Turon - -

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top