❓ Help Help internet plan

Status
Not open for further replies.

clangclang

Honorary Poster
Mga master papa suggest nga po ako ng magandang net plan.. nag apply kasi kami ng globe plan999. sabi daw kasi unlimited kaya nagustuhan namin. pag 5gb na daw hihina kunti. eh 1 week naubos ko yung 3gb eh subrang hina na ..sabi nila 5gb. halos dna nagloload yung fb. sinubukan naming ireport tinanong ko kung bakit ganun. sabi sakin unlimited daw naman.. eh kahit unlimited ang bagal bgal naman dpa aabot ng 4gb sa hina. anung silbi ng plan na yan nakakinis hays. kaya lilipat napo ako.
 
PLDT Home 1299 3mpbs unlimited yan gamit namin ok naman. kaya lang I find it weird pag billing na bumabagal na pero ok p dn naman wag lang malakas hangin baka sa poste na nmin un pag kakalagay nila. meron ng landline yan
 
pwede bang wala landline di ko naman magagamiot yun ? o pwede yung pang mobile nalang instead of landline? may options ba?
Hindi ko lng alam wife ko kasi ng aply nun. d ko alam kung ano mga bundled nya. pero ask mo nalang pero meron pang mas basic dyan unli din 999 lng upto 1mbs nga lng pero ok n din kung konti lng ngamit sainyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 563
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
clangclang

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,678
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top