🔒 Closed Panu ba palakasin ang config?

Status
Not open for further replies.
Yap piro pgdami gumagamit sa server mo humihina din

tanong ko lang... m.google. gamit ko na payload.. okay sya sa remote proxy na 8080 ang port.. pero bat 3128 na port ayaw gumana... kailangan ba na iba payload gamitin ko? para gumana ang ibang port na proxy?
 
nasa signal po talaga sir ang paglakas at paghina ng connection

tanong ko lang... m.google. gamit ko na payload.. okay sya sa remote proxy na 8080 ang port.. pero bat 3128 na port ayaw gumana... kailangan ba na iba payload gamitin ko? para gumana ang ibang port na proxy?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 823
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ninpunk1

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,308
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,582
Posts
29,201,297
Members
1,179,673
Latest member
njol
Back
Top