🔒 Closed Oppo f1s user

Status
Not open for further replies.
gumagana nmn. baka di mo lng alam pano paganahin.
Check if working pa ba yung config na dinownload mo.
Check if VPN Off nakikita mo sa side menu (that means nka ON na sya)
 
Bat yung sa globe switch hindi din gumagana? Wala yung notif sa taas and pag na close mo yung app naka off na ulit pag binuksan mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 477
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
boypanot

Trending Topics

Online now

Members online
1,593
Guests online
3,391
Total visitors
4,984

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top