🔒 Closed Help!!!!

Status
Not open for further replies.

Duke Togo

Eternal Poster
Hello guys 3days lang ako ndi nakagamit ng vpn ngayon pahirapan ng maka conek kay
Spoiler contents are visible only to Established Members.
intay lang ako ng 4mins b4 maka conek ndi tulad dati pag open ko 3seconds lang conek na.?? Nag aayos kaya sila ng network or nagkakatay na.
 
Buti kapa nakaka connect pa ako hindi na puro premature connection ang labas ayaw din kahit sa VPN with handler :)
 
Screenshot_2017-06-13-22-29-04.png Paps pa help nmn po paano bato Full block yung sim ko kay http injector . mag papalit naba ako ng sim or sa mobile phone ko ito lahat na klasing ehi ginamit kuna wala parin.. Kumakagat sya pero pag nag home ako nawawala nanamn
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 559
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kylerneminix

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top