🔒 Closed New update ehi!!!for globetm/smart sim fullspeed connection⚡⚡⚡(1 rare rp)magsasawa ka kakainternet!!

Status
Not open for further replies.

paoloastig

Honorary Poster
UPDATE! UPDATE!

Globe/TM/SMART SIM

[[Use default apn]]

Try sa smart sim baka kumagat!!!

➡For Smart sim no load⬇
((VizMin Area))
➡For Globe Sim Need Promo⬇
((GS10/GS15)Then goto gswitch then mag accept ka ng offer or⬇

➡Bumili ka ng bagong sim basta LTE SIM NA GLOBE then goto Message isend ang FREE sa 8080 then goto g-switch then control iunblock ang http injector then ion ang gswitch then punta ka sa offer magaccept ka ng 1day or 1hour offer then pagka accept ng offer goto http injector iimport mo then start na hintayin lang magconnect

⏩Fullspeed Connection⏪
➡SGDO SERVER⤵
((GoodFor_5 days))
kapag mababa ang limit ng server ibig sabihin mabilis ang server kasi kaya pinipili ko ang mga 5days kasi mababa ang limit mga nasa 200 at 100 ang limit pero may mababa pa dyan ang pinakamababa na limit ay 15 limit ok⚡⚡⚡

Working
Unlimited Bandwidth
Support Download/Online Games

-Feedback nalang kayo mga ka PH
-Created by: "Tetsuya Kuroko"
#Phcorner_Stablished Members!!!
 

Attachments

UPDATE! UPDATE!

Globe/TM/SMART SIM

[[Use default apn]]

Try sa smart sim baka kumagat!!!

➡For Smart sim no load⬇
((VizMin Area))
➡For Globe Sim Need Promo⬇
((GS10/GS15)Then goto gswitch then mag accept ka ng offer or⬇

➡Bumili ka ng bagong sim basta LTE SIM NA GLOBE then goto Message isend ang FREE sa 8080 then goto g-switch then control iunblock ang http injector then ion ang gswitch then punta ka sa offer magaccept ka ng 1day or 1hour offer then pagka accept ng offer goto http injector iimport mo then start na hintayin lang magconnect

⏩Fullspeed Connection⏪
➡SGDO SERVER⤵
((GoodFor_5 days))
kapag mababa ang limit ng server ibig sabihin mabilis ang server kasi kaya pinipili ko ang mga 5days kasi mababa ang limit mga nasa 200 at 100 ang limit pero may mababa pa dyan ang pinakamababa na limit ay 15 limit ok⚡⚡⚡

Working
Unlimited Bandwidth
Support Download/Online Games

-Feedback nalang kayo mga ka PH
-Created by: "Tetsuya Kuroko"
#Phcorner_Stablished Members!!!
 
UPDATE! UPDATE!

Globe/TM/SMART SIM

[[Use default apn]]

Try sa smart sim baka kumagat!!!

➡For Smart sim no load⬇
((VizMin Area))
➡For Globe Sim Need Promo⬇
((GS10/GS15)Then goto gswitch then mag accept ka ng offer or⬇

➡Bumili ka ng bagong sim basta LTE SIM NA GLOBE then goto Message isend ang FREE sa 8080 then goto g-switch then control iunblock ang http injector then ion ang gswitch then punta ka sa offer magaccept ka ng 1day or 1hour offer then pagka accept ng offer goto http injector iimport mo then start na hintayin lang magconnect

⏩Fullspeed Connection⏪
➡SGDO SERVER⤵
((GoodFor_5 days))
kapag mababa ang limit ng server ibig sabihin mabilis ang server kasi kaya pinipili ko ang mga 5days kasi mababa ang limit mga nasa 200 at 100 ang limit pero may mababa pa dyan ang pinakamababa na limit ay 15 limit ok⚡⚡⚡

Working
Unlimited Bandwidth
Support Download/Online Games

-Feedback nalang kayo mga ka PH
-Created by: "Tetsuya Kuroko"
#Phcorner_Stablished Members!!!
 
Ibig sabihin walang kwenta yang share mo. Ooppsss.... Sorry mabagal yan.
Evident yan ng doble doble ang post.
Hayss.... Now, hanap pa ako ng paraan para linisin yang kalat mo. Hirap din ako sa mobile mode ko.[/QUOTES
Salamat po sir ravage kahit ako dko po alam idelete ang dalawang post ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
anjojijo

Online now

Members online
593
Guests online
1,895
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top