🔒 Closed Pa help naman po.

Status
Not open for further replies.

Leiz

Honorary Poster
Meron pa ba dito na nakakaranas rin ng biglaang pagbagal ng connection ni TM? for example kapag naglalaro ng ML , biglang nataas yung Ping (Red) then bumababa after ilang seconds? Gamit ko po Injector and yes naka Lowping ehi po ako.

Tanong ko lang kung may solution po kayo mga Maam/Sir. Thank you.

Yung mga nag MOBA rin po dyan, ano pong solution nyo sa ganito. Thanks rin po.
 
di naman po humina, baka sa lugar niyo lang. :/ tapos kung hindi mo gawa yung config, baka marami na rin gumagamit kaya mejo unstable.
 
Ganyan din problema ko, bumabagal kapag MOBA nilalaro ko.. Minsan mabilis, minsan mabagal.. Siguro sa signal lang talaga ts..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 451
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
391
Guests online
1,996
Total visitors
2,387

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top