❓ Help Tanong lang po tungkol sa .ehi config

Status
Not open for further replies.

-NoLongerHuman

Enthusiast
Hi po mga ka PHC. Bago lang po ako dito. Gusto ko lang po itanong kung ano po nagpapalakas o nagpapabilis ng config. Yung payload po ba? RP? o yun pong ssh? Thank you po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 461
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
imMorpheus

Trending Topics

Online now

Members online
473
Guests online
2,157
Total visitors
2,630

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top