🔒 Closed Pa help please about using gpp/rsim need help pls

Status
Not open for further replies.

matetcolin

Leecher
ask ako pls :) if nalagyan ba ng gpp chip or rsim ung phone nakakaupdate pa ba ng software? globelock kasi phone ko ginamitan ko ng smart using gpp chips.. binalik ko ulit sa globe ko ask ako makakaupdate pa rin ba ako ng software sa phone ko?

#RP
 
Kung globelock na yung sayo di mo na need ng gpp . kung openline gusto mo ipa openline mo na lang. dito naman pala ata binili sa pinas yang iphone mo. ang ginagamitan lang ng gpp is yung galing ibang bansa. Iphone 4s and up.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 749
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
matetcolin

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,363
Total visitors
3,637

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top